Làm bảng quảng cáo tại Quận 9 TP HCM

Làm bảng quảng cáo tại Quận 9 TP HCM

– Địa chỉ: 289 Nguyễn Văn Tăng, Quận 9

– Điện thoại: 0835180888

Mở cửa: 8:00- 22:00 cả thứ 7 và CN, Ngày lễ

Thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Vì vậy tất cả các doanh nghiệp đều phải tham gia vào đường đua truyền thông để quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của mình. Đặc biệt , các doanh nghiệp làm biển bảng quảng cáo tại Quận 9, TP HCM. Với nhiều thiết kế độc đáo từ những vật liệu cao cấp để khuếch trương thanh thế của mình.

Dù công nghệ số ngày càng phát triển, nhưng quảng cáo bằng biển hiệu vẫn là công cụ thiết yếu. Dù quy mô kinh doanh lớn hay nhỏ thì mỗi doanh nghiệp, cửa hàng đều phải lựa chọn cho mình. Những chiếc bảng quảng cáo phù hợp để có thể tiếp cận được với khách hàng và khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm địa chỉ mình muốn đến.

Làm biển quảng cáo mặt dựng Alu TP.HCM

1. Tại sao lựa chọn bienhieudep.vn để Làm bảng quảng cáo tại tp hcm

Biển Hiệu Đẹp là đơn vị thi công biển hiệu quảng cáo với uy tín được xây dựng trong hơn một thập kỷ qua. Chúng tôi phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng thi công quảng cáo tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Với mục tiêu, hỗ trợ khách hàng tối đa, giảm thiểu chi phí vận chuyển cho những dự án liên tỉnh. Chúng tôi thành lấp các chi nhánh để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn dù đang ở bất cứ đâu.

Để tạo dựng được uy tín với khách hàng. Bienhieudep.vn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng, làm hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi luôn lựa chọn những đơn vị cung ứng nguyên vật liệu uy tín, chất lượng để hợp tác.

Và là một trong số ít những doanh nghiệp sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất riêng, chúng tôi đảm bảo giám sát quy trình sản xuất từ a-z, kiểm soát chất lượng thành phẩm theo đúng quy chuẩn.

Yếu tố tiến độ thi công và độ bền của sản phẩm cũng luôn là những yếu tố quan tâm hàng đầu của khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết thi công và bàn giao công trình đúng theo tiến độ và áp dụng chính sách bảo hành dài lâu. Để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

2. Các loại bảng hiệu quảng cáo chúng tôi cung cấp tại TP HCM

2.1 Làm biển hộp đèn, siêu tranh điện

Biển hộp đèn quảng cáo là loại biển hiệu được các ngân hàng, siêu thị, cửa hàng tiện ích, nhà hàng,….lựa chọn để làm biển hiệu. Đây là loại đèn có kết cấu dạng hình hộp, bên trong biển có hệ thống đèn chiếu sáng. Mặt biển được làm từ vật liệu xuyên sáng như: Mica, Bạt 3M, Bạt Hiflex,…

làm biển quảng cáo tại TP.HCM

Siêu tranh điện

Làm biển quảng cáo hộp đèn quận9

Tùy theo mục đích sử dụng và vị trí đặt biển, khách hàng có thể làm biển hộp đèn quảng cáo 1 mặt biển hoặc 2 mặt biển. Biển hộp đèn 2 mặt thường được sử dụng làm biển vẫy, biển có chân đứng độc lập, đặt vuông góc với mặt tiền.

Biển hộp đèn 1 mặt thường được lắp đặt gắn cố định tại mặt tiền của cửa hàng, doanh nghiệp. Khi khách hàng yêu cầu làm bảng quảng cáo tại TP.HCM. Chúng tôi luôn đưa ra nhiều phương án cùng những ưu, nhược điểm từng phương án để khách hàng cân nhắc, lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm:

Các loại biển hộp đèn quảng cáo đẹp nhất

2.2 Làm backdrop công ty

Biển công ty

Biển công ty TP,HCM

2.3 Làm bảng quảng cáo tại TP HCM chữ nổi inox, mica, alu…

Chữ nổi Inox, Mica, Alu đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những công trình có quy mô, diện tích lớn. Biển hiệu sử dụng tại những khu đô thị, tòa nhà không chỉ cung cấp thông tin tên, địa chỉ. Mà còn là một phần trang trí, làm đẹp cho công trình.

làm chữ nổi Alu TP.HCM

làm biển quảng cáo tại TP.HCM

Biển quảng cáo tại TP.HCM

Có thể bạn quan tâm;

Tại sao phải làm bảng quảng cáo nhà hàng

2.4 Ốp Alu tòa nhà

 

làm biển quảng cáo tại TP.HCM

2.5 Thiết kế thi công showroom triển lãm, showroom trưng bày tại TP HCM

thi công gian hàng triển lãm

2.6 Làm bảng quảng cáo cửa hàng tại TP HCM

làm biển quảng cáo tại TP.HCM

Biển ALu chữ nổi Mica

Biển Alu chữ nổi Mica

2.7 Biển led ma trận

Biển led ma trận TP.HCM

Trang trí đèn led

3. Quy trình làm biển bảng quảng cáo tại Tp HCM

  • Khảo sát thực tế công trình
  • Tư vấn phương án thiết kế, thi công quảng cáo
  • Báo giá và ký hợp đồng
  • Bàn giao, nghiệm thu công trình

4. Làm biển bảng quảng cáo tại Quận 9, TP HCM giá rẻ ở đâu?

Bienhieudep.vn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chuyên viên thiết kế sáng tạo, cung cấp những ý tưởng sáng tạo cho chủ đầu tư. Chúng tôi luôn lắng nghe, tiếp thu những yêu cầu, mong muốn của khách hàng để đưa ra những phương án tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Đó cũng chính là lí do Biển Hiệu Đẹp luôn là thương hiệu được nhiều đối tác lựa chọn để đồng hành trong các dự án làm bảng quảng cáo tại TP.HCM. Để được hỗ trợ tư vấn, báo giá nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty CP Giải Pháp Công Nghệ và Truyền Thông Sao Việt

Địa chỉ: 289 Nguyễn Văn Tăng, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh

Số điện thoại0835180888

webistebienhieudep.vn

Xem thêm:

Thi công biển quảng cáo đẹp, giá rẻ Hà Nội

LÀM BIỂN QUẢNG CÁO TẠI ĐÀ NẴNG TRỌN GÓI

Chuyên làm biển quảng cáo tại Hà Tĩnh

Làm biển quảng cáo tại Hà Nam rẻ nhất thị trường

Làm biển quảng cáo tại Nam Định trọn gói