Giải chạy đầu tiên dành cho những người làm Marcom sẽ diễn ra tại Công viên Yên Sở (Hà Nội) vào sáng 9/7. Hãy bắt đầu thói quen chạy bộ ngay hôm nay và cùng lan tỏa tinh thần Better You – Phiên bản tốt hơn. Biển Hiệu Đẹp hân hạnh là đơn vị tài trợ Bạc cho giải Marcom Run 2022!
Nội dung
Vì sao “chạy để tốt hơn mỗi ngày”?
Trong khi, mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút chạy bộ (hay đi bộ thôi cũng được), thì bạn đã có thể: Cải thiện chức năng phổi; Ngăn ngừa bệnh huyết áp và ung thư; Tăng cường hệ miễn dịch; Kiểm soát cân nặng; Tăng cường sức mạnh xương khớp; Tăng cường trao đổi chất; Giúp da đẹp hơn; Giảm nguy cơ trầm cảm; Ngủ sâu hơn; Giúp não bộ trẻ lâu hơn; Tăng sự tự tin và sáng tạo…
Một trí tuệ minh mẫn chỉ có trong một cơ thể cường tráng. Sắc đẹp, sự trẻ trung cũng chỉ tồn tại lâu dài trong một cơ thể khoẻ mạnh. Và năng lượng, thần thái chỉ có được khi hội đủ cả trí tuệ, tâm thái và sức khoẻ.
Bạn muốn mình luôn là một marketer đầy năng lượng và sáng tạo không? Hãy xách giầy lên và tới Công Viên Yên Sở (Hà Nội) vào sáng 9/7 này để tham gia VMCC Marcom Run 2022. Hãy bắt đầu hoặc nối tiếp thói quen chạy bộ của mình cùng những người bạn marcom khác nhé.
Và đến với các sự kiện của VMCC thì bạn biết rồi đấy, luôn rất vui và nhiều kết nối. Vì thế sau chương trình chạy sẽ là hoạt động giao lưu và tiệc trưa. Sẽ có những giá trị thú vị khác nảy sinh từ đây. Ví dụ như tìm được sếp hay nhân viên “trong mơ”; gặp đúng đối tác, nhà cung cấp cùng quan điểm kinh doanh; tìm được gấu như ý, tìm được “bro” cùng gu; hoặc là trúng lucky draw…
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ MARCOM RUN 2022 – BETTER YOU
Marcom Run 2022 có 3 cự ly chạy: 5km – 10km – 15km để phù hợp với từng đối tượng tham dự. Nếu bạn mới bắt đầu, 5km là đủ để thử thách cơ thể và ý chí của mình. Nếu bạn đang là runner, 10 và 15km cũng đủ để bạn có một ngày cuối tuần vận động đạt chỉ tiêu.
Thời gian: 6h00, ngày 9/7/2022 (Riêng cự ly 15km xuất phát từ 5h30)
Địa điểm: Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Tất cả người tham dự đều được nhận huy chương ghi nhận từ BTC. 03 VĐV về đích đầu tiên ở mỗi cự ly sẽ được vinh danh và trao thưởng đặc biệt.
Phí tham dự:
* Vé không tham dự tiệc trưa giao lưu:
+ 300k/ vé (Early Bird)
+ 400k/ vé (Standard)
* Vé có tham dự tiệc trưa giao lưu:
+ 600k/ vé (Early Bird)
+ 700k/ vé (Standard)
Về Marcom Outing – Marcom Run
Marcom Outing là một trong những hoạt động thường niên do VMCC tổ chức dành cho tất cả các thành viên trong cộng đồng marketing và truyền thông VMCC. Những người mong muốn kết nối cùng cộng đồng Marcom lớn nhất miền Bắc.
Ra đời từ năm 2016, Marcom Outing đã diễn ra thành công suốt 5 mùa và là sự kiện được cộng đồng rất chờ đón. Thông qua chuỗi hoạt động ngoài trời hấp dẫn. Marcom Outing đã tạo ra khoảng thời gian để những người làm và yêu marcom được rèn luyện thân thể. Bên cạnh đó là giao lưu, phát triển các mối quan hệ, cùng nhau chinh phục thử thách.
Mỗi mùa tổ chức, VMCC Outing đều được xây dựng với một chủ đề ấn tượng, thu hút hàng trăm Marketers đăng ký tham dự. Từ “Amazing Race” 2016, “Chinh phục Đầm Long” 2017, “Quan trọng là thần thái” 2018, “Chơi thật” 2019 đến “Đẩy nhau sau dịch” 2020, VMCC Outing đã trở thành một thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng marketing và truyền thông VMCC.
Các đơn vị tài trợ – Marcom Run 2022
VMCC Marcom Run 2022 còn nhận được sự quan tâm và đồng hành của nhiều thương hiệu:
Đối tác chiến lược: Athenar by Admicro, Vinalink Media, LinkStar Event & Communication, Unique OOH, Repu Digital, interstellar.
Nhà tài trợ hiện kim và hiện vật: Owen Fashion (Kim cương); Gamuda Land (Địa điểm); Hồng Ngọc Hospital, bienhieudep.vn (Bạc), Đồng Phục Bốn Mùa, Sunhouse, Trung tâm Phục Hồi Chức năng Kaia (Đồng), TH True Water, OnOff, Galle Watch, AccessTrade (Đồng hành).
Đối tác cộng đồng: CSMO, UAN, Tâm Sự Con Sen.